WRAP & ROLL khai trương cửa hàng thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc)

(Thượng Hải, ngày 29 tháng 12 năm 2017) – Mới đây, chuỗi nhà hàng Wrap & Roll, trực thuộc Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc), nâng tổng số cửa hàng nhượng quyền ở khu vực Châu Á lên 6 cửa hàng. Đây là kế hoạch nằm trong chiến lược mở rộng thị trường ra 5 nước trên thế giới từ đây đến năm 2021 của công ty Chảo Đỏ. Ngoài ra, trong năm 2018, công ty sẽ có từ 10 đến 12 cửa hàng nhượng quyền tại nước ngoài.

Theo đó, đối tác nhượng quyền thương hiệu Wrap & Roll tại Thượng Hải là Weilamei Shanghai và cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại khu vực này đã khai trương vào tháng 7/2017. Được biết chi phí đầu tư cho mỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu khoảng 150.000 đô-la Mỹ. Việc ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu với đối tác ở Thượng Hải trong năm nay đã mở ra một bước ngoặt mới cho Wrap & Roll khi tiến quân vào đất nước đông dân nhất thế giới. Đây cũng là bàn đạp để một doanh nghiệp Việt Nam tiến sâu vào các thành phố lớn khác trên lãnh thổ Trung Quốc như Bắc Kinh, Thành Đô, Hàng Châu cũng như các thị trường khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Trước đó, Chảo Đỏ cũng đã thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu cho đối tác MSJ Gourmet Group với 4 cửa hàng tại thị trường Singapore khá cạnh tranh. Tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn các đối tác nhượng quyền thương hiệu đó là: có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc đã từng kinh doanh ẩm thực, có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. Đặc biệt là các đối tác cần có một kế hoạch kinh doanh dài hạn rõ ràng về kế hoạch phát triển thương hiệu và hệ thống để thuận tiện trong việc tiếp quản và phát triển tốt.

Bà Bùi Huy Thanh Hương, Trưởng bộ phận Truyền thông Công ty CP Ẩm thực Chảo Đỏ chia sẻ:Việc đưa thương hiệu Wrap & Roll ra thị trường thế giới nằm trong chiến lược lâu dài của doanh nghiệp nhằm đưa ẩm thực Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Trước sự cạnh tranh gay gắt ở thị trường nước ngoài, chúng tôi kiên trì bám sát định hướng ban đầu bằng việc kết hợp giữa các món ăn truyền thống với phong cách ăn uống hiện đại. Đồng thời luôn chú trọng việc đảm bảo chất lượng sản phẩm để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ các đối tác. Tầm nhìn của chúng tôi đến đến năm 2021 đó là hiện diện trên 5 nước, đồng thời trở thành thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất tại Việt Nam”.